Tư vấn chiến lược

Chiến lược marketing

Phân tích khách hàng tiềm năng, ngành hàng, đối thủ, và nội tại công ty để tìm ra cơ hội tăng doanh thu và giảm chi phí bằng chiến lược marketing từ 1-3 năm. Chiến lược cơ bản bao gồm các chiến lược chính là: thương hiệu, định vị, sản phẩm, cơ cấu giá, phân phối, truyền thông.

Định vị thương hiệu

Đánh giá ngành hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, phân tích SWOT đối thủ và SWOT của thương hiệu công ty, từ đó (tái) định vị thương hiệu để thương hiệu mạnh hơn, vạch ra hướng phát triển thương hiệu trong dài hạn, tạo thuận lợi trong việc tăng doanh thu bán hàng trong thời gian dài.

Ý tưởng sản phẩm

Viết ý tưởng cho sản phẩm chưa có trên thị trường đảm bảo tăng khả năng bán hàng bằng cách phân tích khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu secondary data, phân tích nội tại công ty để tìm ra consumer insights, lợi ích sản phẩm, lý do thuyết phục, cá tính nhãn hiệu.

Tung sản phẩm mới

Khách hàng có ý tưởng sản phẩm rõ ràng (hoặc chưa), dịch vụ này từ việc viết và đánh giá ý tưởng sản phẩm, bao bì, chiến lược phân phối, chiến lược giá bán, chiến lược truyền thông, từ đó đề nghị các hoạt động marketing phù hợp để tung hàng thành công trên thị trường.

Các hoạt động marketing tăng doanh thu

Khách hàng đã có sẵn sản phẩm tốt, giá tốt, phân phối tốt; dịch vụ này sẽ giúp tìm ra các hoạt động marketing phù hợp khách hàng tiềm năng, phù hợp nguồn lực công ty để tăng thêm doanh thu ổn định.

Truyền thông thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Thiết kế sáng tạo

Truyền thông kết hợp

Chiến dịch truyền thông

Chiến lược tích hợp tiếp cận thị trường

Mạng xã hội, KOL, PR tập đoàn/ người tiêu dùng

Chiến lược tích hợp

Chiến lược lộ trình người tiêu dùng

Chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu khách hàng

Truyền thông B2B – khách hàng doanh nghiệp

Trải nghiệm thương hiệu dựa trên digital

Chiến lược và triển khai digital

Tư vấn thương hiệu bằng chiến dịch digital

Chiến lược digital

Ý tưởng sáng tạo

Tương tác dựa trên công nghệ

Chiến dịch tiếp thị trực tuyến và xây dựng Cơ sở dữ liệu CRM

Xây dựng app và website UX/UI

Giải pháp công nghệ và coding

Sáng tạo trong câu chuyên thương hiệu

Phát triển câu chuyện thương hiệu trên nền tảng xã hội

Tối đa hóa PR trên nền tảng số và mạng xã hội

Phát triển và giám sát các nền tảng xã hội

Tạo dựng danh tiếng trên nền tảng xã hội

Chiến dịch digital hiệu quả

Thương hiệu truyền thông 360

Chiến dịch media performance

Thương mại điện tử thương hiệu

Từ ý tưởng sáng tạo đến dàn dựng và tổ chức sự kiện

Sư kiện: Lễ động thổ, Lễ khánh thành, Giới thiệu sản phẩm, Lễ kỷ niệm, Họp báo, Phát mẫu, Các hoạt động quảng bá roadshow trong nhà và công cộng, Show nghệ thuật giải trí, Sự kiện CSR …

Sáng tạo, khái niệm để thiết lập / trang trí và quản lý sự kiện

Triển lãm, Hội thảo online

Trải nghiệm tại các điểm bán lẻ

Sản xuất, trang trí và in ấn vật phẩm quảng cáo

Sản xuất ATL: TVC, hình ảnh quảng cáo, trailer, phim tài liệu cho thương hiệu…

 

Sản xuất các vật phẩm phục vụ cho tiếp thị bán hàng: Thiết kế và Sản xuất quầy kệ, Showroom, Cửa hàng bán lẻ, Văn phòng, POSM, Trang trí theo mùa…

Các chương trình hoạt động xã hội

Chương trình nghệ thuật Mùa xuân cho em (Truyền hình trực tiếp trên VTV)

Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Chiến dịch CSR cho các sản phẩm an toàn cho trẻ em

Nhịp tim Việt Nam – VinaCapital Foundation

Dự án Grab chung tay xây cầu cho trẻ em tới lớp

Chiến dịch CSR – “Sơn hạnh phúc – Vẽ yêu thương” của TOA

Chương trình đào tạo nhân sự

Diễn giả và chuyên gia

Hội thảo trao đổi kiến thức

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Chiến lược marketing

Phân tích khách hàng tiềm năng, ngành hàng, đối thủ, và nội tại công ty để tìm ra cơ hội tăng doanh thu và giảm chi phí bằng chiến lược marketing từ 1-3 năm. Chiến lược cơ bản bao gồm các chiến lược chính là: thương hiệu, định vị, sản phẩm, cơ cấu giá, phân phối, truyền thông.

Định vị thương hiệu

Đánh giá ngành hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, phân tích SWOT đối thủ và SWOT của thương hiệu công ty, từ đó (tái) định vị thương hiệu để thương hiệu mạnh hơn, vạch ra hướng phát triển thương hiệu trong dài hạn, tạo thuận lợi trong việc tăng doanh thu bán hàng trong thời gian dài.

Ý tưởng sản phẩm

Viết ý tưởng cho sản phẩm chưa có trên thị trường đảm bảo tăng khả năng bán hàng bằng cách phân tích khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu secondary data, phân tích nội tại công ty để tìm ra consumer insights, lợi ích sản phẩm, lý do thuyết phục, cá tính nhãn hiệu.

Tung sản phẩm mới

Khách hàng có ý tưởng sản phẩm rõ ràng (hoặc chưa), dịch vụ này từ việc viết và đánh giá ý tưởng sản phẩm, bao bì, chiến lược phân phối, chiến lược giá bán, chiến lược truyền thông, từ đó đề nghị các hoạt động marketing phù hợp để tung hàng thành công trên thị trường.

Các hoạt động marketing tăng doanh thu

Khách hàng đã có sẵn sản phẩm tốt, giá tốt, phân phối tốt; dịch vụ này sẽ giúp tìm ra các hoạt động marketing phù hợp khách hàng tiềm năng, phù hợp nguồn lực công ty để tăng thêm doanh thu ổn định.

Truyền thông thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Thiết kế sáng tạo

Truyền thông kết hợp

Chiến dịch truyền thông

Chiến lược tích hợp tiếp cận thị trường

Mạng xã hội, KOL, PR tập đoàn/ người tiêu dùng

Chiến lược tích hợp

Chiến lược lộ trình người tiêu dùng

Chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu khách hàng

Truyền thông B2B – khách hàng doanh nghiệp

Trải nghiệm thương hiệu dựa trên digital

Chiến lược và triển khai digital

Tư vấn thương hiệu bằng chiến dịch digital

Chiến lược digital

Ý tưởng sáng tạo

Tương tác dựa trên công nghệ

Chiến dịch tiếp thị trực tuyến và xây dựng Cơ sở dữ liệu CRM

Xây dựng app và website UX/UI

Giải pháp công nghệ và coding

Sáng tạo trong câu chuyên thương hiệu

Phát triển câu chuyện thương hiệu trên nền tảng xã hội

Tối đa hóa PR trên nền tảng số và mạng xã hội

Phát triển và giám sát các nền tảng xã hội

Tạo dựng danh tiếng trên nền tảng xã hội

Chiến dịch digital hiệu quả

Thương hiệu truyền thông 360

Chiến dịch media performance

Thương mại điện tử thương hiệu

Từ ý tưởng sáng tạo đến dàn dựng và tổ chức sự kiện

Sư kiện: Lễ động thổ, Lễ khánh thành, Giới thiệu sản phẩm, Lễ kỷ niệm, Họp báo, Phát mẫu, Các hoạt động quảng bá roadshow trong nhà và công cộng, Show nghệ thuật giải trí, Sự kiện CSR …

Sáng tạo, khái niệm để thiết lập / trang trí và quản lý sự kiện

Triển lãm, Hội thảo online

Trải nghiệm tại các điểm bán lẻ

Sản xuất, trang trí và in ấn vật phẩm quảng cáo

Sản xuất ATL: TVC, hình ảnh quảng cáo, trailer, phim tài liệu cho thương hiệu…

 

Sản xuất các vật phẩm phục vụ cho tiếp thị bán hàng: Thiết kế và Sản xuất quầy kệ, Showroom, Cửa hàng bán lẻ, Văn phòng, POSM, Trang trí theo mùa…

Các chương trình hoạt động xã hội

Chương trình nghệ thuật Mùa xuân cho em (Truyền hình trực tiếp trên VTV)

Giải vô địch bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

CSR, chiến dịch PR cho các sản phẩm an toàn cho trẻ em

Nhịp tim Việt Nam – Quỹ tài trợ VinaCapital

Dự án Grab chung tay xây cầu cho trẻ em tới lớp

Chiến dịch CSR – “Sơn hạnh phúc – Vẽ yêu thương” của TOA

Chương trình đào tạo nhân sự

Diễn giả và chuyên gia

Hội thảo trao đổi kiến thức