Tổng hợp dịch vụ
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Chiến lược marketing
Phân tích khách hàng tiềm năng, ngành hàng, đối thủ, và nội tại công ty để tìm ra cơ hội tăng doanh thu và giảm chi phí bằng chiến lược marketing từ 1-3 năm. Chiến lược cơ bản bao gồm các chiến lược chính là: thương hiệu, định vị, sản phẩm, cơ cấu giá, phân phối, truyền thông.
Định vị thương hiệu
Đánh giá ngành hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, phân tích SWOT đối thủ và SWOT của thương hiệu công ty, từ đó (tái) định vị thương hiệu để thương hiệu mạnh hơn, vạch ra hướng phát triển thương hiệu trong dài hạn, tạo thuận lợi trong việc tăng doanh thu bán hàng trong thời gian dài.
Ý tưởng sản phẩm
Viết ý tưởng cho sản phẩm chưa có trên thị trường đảm bảo tăng khả năng bán hàng bằng cách phân tích khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu secondary data, phân tích nội tại công ty để tìm ra consumer insights, lợi ích sản phẩm, lý do thuyết phục, cá tính nhãn hiệu.
Tung sản phẩm mới
Khách hàng có ý tưởng sản phẩm rõ ràng (hoặc chưa), dịch vụ này từ việc viết và đánh giá ý tưởng sản phẩm, bao bì, chiến lược phân phối, chiến lược giá bán, chiến lược truyền thông, từ đó đề nghị các hoạt động marketing phù hợp để tung hàng thành công trên thị trường.
Các hoạt động marketing tăng doanh thu
Khách hàng đã có sẵn sản phẩm tốt, giá tốt, phân phối tốt; dịch vụ này sẽ giúp tìm ra các hoạt động marketing phù hợp khách hàng tiềm năng, phù hợp nguồn lực công ty để tăng thêm doanh thu ổn định.
Trải nghiệm thương hiệu dựa trên digital
Chiến lược và triển khai digital
Tư vấn thương hiệu bằng chiến dịch digital
Chiến lược digital
Ý tưởng sáng tạo
Tương tác dựa trên công nghệ
Chiến dịch tiếp thị trực tuyến và xây dựng Cơ sở dữ liệu CRM
Xây dựng app và website UX/UI
Giải pháp công nghệ và coding
Sáng tạo trong câu chuyên thương hiệu
Phát triển câu chuyện thương hiệu trên nền tảng xã hội
Tối đa hóa PR trên nền tảng số và mạng xã hội
Phát triển và giám sát các nền tảng xã hội
Tạo dựng danh tiếng trên nền tảng xã hội
Chiến dịch digital hiệu quả
Thương hiệu truyền thông 360
Chiến dịch media performance
Thương mại điện tử thương hiệu
Từ ý tưởng sáng tạo đến dàn dựng và tổ chức sự kiện
Sư kiện: Lễ động thổ, Lễ khánh thành, Giới thiệu sản phẩm, Lễ kỷ niệm, Họp báo, Phát mẫu, Các hoạt động quảng bá roadshow trong nhà và công cộng, Show nghệ thuật giải trí, Sự kiện CSR …
Sáng tạo, khái niệm để thiết lập / trang trí và quản lý sự kiện
Triển lãm, Hội thảo online
Trải nghiệm tại các điểm bán lẻ
Các chương trình hoạt động xã hội
Chương trình nghệ thuật Mùa xuân cho em (Truyền hình trực tiếp trên VTV)
Giải vô địch bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
CSR, chiến dịch PR cho các sản phẩm an toàn cho trẻ em
Nhịp tim Việt Nam – Quỹ tài trợ VinaCapital
Dự án Grab chung tay xây cầu cho trẻ em tới lớp
Chiến dịch CSR – “Sơn hạnh phúc – Vẽ yêu thương” của TOA