TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Chiến lược marketing

Phân tích khách hàng tiềm năng, ngành hàng, đối thủ, và nội tại công ty để tìm ra cơ hội tăng doanh thu và giảm chi phí bằng chiến lược marketing từ 1-3 năm. Chiến lược cơ bản bao gồm các chiến lược chính là: thương hiệu, định vị, sản phẩm, cơ cấu giá, phân phối, truyền thông.

Định vị thương hiệu

Đánh giá ngành hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, phân tích SWOT đối thủ và SWOT của thương hiệu, từ đó (tái) định vị thương hiệu để thương hiệu mạnh hơn, vạch ra hướng phát triển thương hiệu trong dài hạn, tạo thuận lợi trong việc tăng doanh thu bán hàng trong thời gian dài.

Ý tưởng sản phẩm

Viết ý tưởng cho sản phẩm chưa có trên thị trường đảm bảo tăng khả năng bán hàng bằng cách phân tích khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu thứ cấp, phân tích nội tại công ty để tìm ra “sự thật ngầm hiểu” của khách hàng, lợi ích sản phẩm, lý do thuyết phục, cá tính thương hiệu.

Ra mắt sản phẩm mới

Chúng tôi cung cấp dịch vụ từ việc viết và đánh giá ý tưởng sản phẩm, bao bì, chiến lược phân phối, chiến lược giá bán, chiến lược truyền thông, từ đó đề nghị các hoạt động marketing phù hợp để ra mắt sản phẩm mới thành công trên thị trường.

Các hoạt động marketing tăng doanh thu

Khách hàng đã có sẵn sản phẩm tốt, giá tốt, phân phối tốt; dịch vụ này sẽ giúp tìm ra các hoạt động marketing phù hợp khách hàng tiềm năng, phù hợp nguồn lực công ty để tăng thêm doanh thu ổn định.

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Chiến lược marketing

Phân tích khách hàng tiềm năng, ngành hàng, đối thủ, và nội tại công ty để tìm ra cơ hội tăng doanh thu và giảm chi phí bằng chiến lược marketing từ 1-3 năm. Chiến lược cơ bản bao gồm các chiến lược chính là: thương hiệu, định vị, sản phẩm, cơ cấu giá, phân phối, truyền thông.

Định vị thương hiệu

Đánh giá ngành hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, phân tích SWOT đối thủ và SWOT của thương hiệu, từ đó (tái) định vị thương hiệu để thương hiệu mạnh hơn, vạch ra hướng phát triển thương hiệu trong dài hạn, tạo thuận lợi trong việc tăng doanh thu bán hàng trong thời gian dài.

Ý tưởng sản phẩm

Viết ý tưởng cho sản phẩm chưa có trên thị trường đảm bảo tăng khả năng bán hàng bằng cách phân tích khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ, phân tích dữ liệu thứ cấp, phân tích nội tại công ty để tìm ra “sự thật ngầm hiểu” của khách hàng, lợi ích sản phẩm, lý do thuyết phục, cá tính thương hiệu.

Tung sản phẩm mới

Chúng tôi cung cấp dịch vụ từ việc viết và đánh giá ý tưởng sản phẩm, bao bì, chiến lược phân phối, chiến lược giá bán, chiến lược truyền thông, từ đó đề nghị các hoạt động marketing phù hợp để tung hàng thành công trên thị trường.

Các hoạt động marketing tăng doanh thu

Khách hàng đã có sẵn sản phẩm tốt, giá tốt, phân phối tốt; dịch vụ này sẽ giúp tìm ra các hoạt động marketing phù hợp khách hàng tiềm năng, phù hợp nguồn lực công ty để tăng thêm doanh thu ổn định.

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

TOA INTEGRATED CAMPAIGN

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)

BLUESCOPE STEEL, COLORBOND (CREATIVE, DMP, EVENT/FORUM, ONLINE CONTENT)